Vũng tàu 2014

Vũng tàu 2014

i'm happy

i'm happy

Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Một giấc mộng đêm hè, thật dài...


Đã hơn 4 năm trôi qua, và thời gian này đang là khoảng thời gian kinh khủng nhất đối với tôi.Khoảng thời gian mà dường những cặp đôi yêu nhau nào cũng phải trải qua, ko sớm thì muộn, ko nhìu thì ít, ít nhất là 1 lần trong đời: tan vỡ. Khó mà gọi tên dc nguyên nhân cụ thể, chính xác của mọi sự tan vỡ. Vả lại, tôi càng ko phải người giỏi văn, giỏi diễn đạt và thích diễn đạt.Vì hình như với tôi, càng viết ra, càng nói ra , sẽ càng tệ hơn, càng cảm thấy đau hơn. Không biết mọi chuyện sẽ kéo dài tới bao giờ. Nhưng tôi , hy vọng rằng, giấc mộng đêm hè này sẽ nhanh chóng trôi qua. Cảm giác hụt hẫng và đau đớn này sẽ mau chóng trôi qua..Và khi giấc mộng trôi qua, tôi sẽ tỉnh giấc chào đón một bình minh mới của cuộc đời mình. Có những chuyện tất nhiên ko thể quên đi , dù nó có trôi qua đi nữa. Nhưng hy vọng rằng, nó cũng sẽ mãi mãi được chôn giấu cùng với thời gian. Đừng đeo bám theo cuộc đời của tôi, dù chỉ là 1 khoảnh khắc. Tình yêu, quả thật là đáng sợ, khi nó bắt đầu trở nên sâu sắc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét