Vũng tàu 2014

Vũng tàu 2014

i'm happy

i'm happy

Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2011

Nếu năm sau là năm tận thế thật thì sao?

Hôm nay là ngày 19/03/2011
Ngày hôm nay là 1 ngày cực kì ý nghĩa trong cuộc đời mình.[in some ways]^^
Ngày này 6 năm trước, là ngày bắt đầu 1 niềm vui niềm hy vọng mới của mình, và ngày đó những năm sau, mình vẫn đi ăn mừng ngày “kỉ niệm tình yêu”….
Làm người, có gì quý giá = 2 chữ “hy vọng” đâu ha. Ngay cả hy vọng mà cũng ko còn, thì còn sống làm gì nữa!hehe[Bởi vậy lúc nào cũng phải giữ “ngọn lửa” hy vọng trong tim nha pà kon]
……………………..
Ngày này 6 năm trước, là ngày bắt đầu nên rất nhiều rất nhiều chuyện trong cuộc đời mình.
4 năm sau ngày đó, nó kết thúc dần dần
2 năm nay, nó nguội hẳn, khi ko có cơn gió nào thổi qua!
LẠ thật , mình chỉ làm dc tới như vậy thôi sao?
Vậy là mình cũng ko phải thuộc dạng”ngu dốt” như mình nghĩ!hahahahaha
…………………
Hôm nay, là ngày mặt trăng tròn nhất, lớn nhất trong suốt 18 năm qua!Là hiện tượng lạ của thiên nhiên và là nguyên nhân có ảnh hưởng tới thiên tai vừa xảy ra ở Nhật ..
NHững chuyện kì lạ từ thiên nhiên lien tục xảy ra , ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của loài ng` chúng ta ngày hôm nay.Những điều đó có thể nói lên điều gì ko ha?!
Có thể nói lên rằng “chúng ta hãy yêu thương và tha thứ cho nhau đi.Vì cuộc sống sẽ ko còn bao lâu nữa đâu.Trái đất đã quá già rồi?!”
Nếu lỡ, năm sau, là năm tận thế thật thì sao , hả các bạn?Các bạn hãy trả lời tôi , và cũng xem như tự nhìn lại toàn bộ bản thân mình ,1 câu hỏi nhé:” NẾU NĂM SAU LÀ NĂM TẬN THẾ THẬT, THÌ BẠN TIẾC NHẤT ĐIỀU GÌ, VÀ NGAY BÂY GIỜ BẠN BẮT ĐẦU MUỐN LÀM GÌ NHẤT?”
………..
Hôm nay, có 1 người bạn nói với tôi rằng, chỉ cần còn yêu thương, thì dù lỗi lầm có lớn đến đâu đi nữa, cũng sẽ tha thứ được!Bởi vì nếu tình yêu thương lớn hơn tất cả mọi thứ khác, thì họ sẽ ko bao giờ có thể từ bỏ người mà họ yêu , chỉ vì một lỗi lầm nào đó!Bởi vì họ ko thể khư khư ôm lấy cục “tự trọng:” quá lớn của mình để rồi sống trong đau khổ, ray rức mỗi ngày mỗi giờ vì lỡ tuột mất người họ yêu thương.!NHƯNG, vấn đề là, nói như vậy có phải đồng nghĩa với : Biết người ta thương yêu mình, sẽ bỏ qua cho mình tất cả , mà tha hồ có lỗi với người ta không?Có phải như vậy là lợi dụng lòng tốt , tình yêu của người khác, là ý lại là quá đáng lắm ko ?Có phải con người, ai cũng có suy nghĩ đó không ha, lạ thật!......
……………………………………
[Nếu có ước muốn trong cuộc đời, thì tôi ước mong ánh nắng đó quay trở về..Ánh nắng chất chứa bao giọt tình, giờ xa xôi quá không còn vết dấu…!]

19/03/2011
Trăng tròn và to thật, nhìn sợ sợ….!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét